ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

Honda CR-V 2017 สุดยอดรถอเนกประสงค์

Honda CR-V 2017 สุดยอดรถอเนกประสงค์

เกือบสองปีนับตั้งแต่ Honda CR-V ได้รับการปรับปรุงระยะกลาง ฮอนด้าวางแผนที่จะปรับเปลี่ยนรุ่นในปี 2017 ซึ่งเห็นได้ชัดว่า CR-V เป็นหนึ่งในรุ่นขายดีอันดับต้น ๆ ของตลาดนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 1998 Honda CR-V 2017 ถูกเปิดเผยในงาน Detroit Auto Show ซึ่งเป็นตัวแทนรุ่นที่ 5 ของซีรีส์มาพร้อมกับการออกแบบที่ครอบคลุมกับการตกแต่งภายในที่กว้างขวาง การออกแบบภายนอกแบบสปอร์ต และมีความแรงมากขึ้น เช่นเดียวกับรุ่นปัจจุบันมีให้เลือก 4 ระดับ ได้แก่ รุ่นมาตรฐาน EX, LX, EX-L และ Touring

HONDA CR-V 2017

การออกแบบภายนอก

CR-V 2017 เจริญตามรอยรุ่นก่อน โดยรวมแล้วมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย รถครอสโอเวอร์ยังคงความเพรียวบางไว้ เช่นเดียวกับรถ SUV รุ่นใหม่ส่วนใหญ่จะมีขนาดใหญ่ขึ้น รถมีขนาดใหญ่ขึ้นในทุกมิติรวมถึงระยะฐานล้อ ความยาวโดยรวม ความกว้าง และความสูง เตรียมพร้อมสำหรับบังโคลนหน้าและหลังและด้านหลังที่ขยายใหญ่ขึ้น

HONDA CR-V 2017

มีการใช้เทคโนโลยีไฟแบบ LED เพิ่มขึ้นพร้อมกับไฟท้ายที่ใช้การออกแบบของ Volvo V90 แม้จะมีขนาดที่เพิ่มขึ้นแต่ฮอนด้าไม่ได้ลดประสิทธิภาพของระบบแอโรไดนามิคของ CR-V ลง รถเร็วขึ้นด้วยวัสดุคาร์บอนและอลูมิเนียมน้ำหนักเบา คุณลักษณะที่แตกต่างระหว่างฮอนด้า CR-V 2017 กับรุ่นก่อนทั้งหมดคือเป็นรุ่นที่โดดเด่นจากด้านหน้าไปจนถึงด้านท้าย โดยรวมแล้ว Honda CR-V2017 ดูน่าสนใจและสง่างามกว่าเดิม

HONDA CR-V 2017

การออกแบบภายใน 

ข่าวลือเกี่ยวกับฮอนด้านำปุ่มปรับระดับเสียงกลับมาใช้ใน 2017 CR-V เป็นจริง ความจุที่นั่งโดยสารยังคงอยู่ที่ 5 คน แต่จะมีส่วนที่สูงขึ้นและระยะห่างจากฐานล้อด้วยฐานล้อที่ยาวขึ้น ที่นั่งด้านหลังแบบแบ่งส่วน 60/40 แยกเป็นแนวราบของ CR-V ช่วยให้สามารถบรรทุกสิ่งของได้มากขึ้น ผู้ใช้จะเห็นแผงหน้าปัดและล้อพวงมาลัยแบบง่าย ๆ เช่นเดียวกับ Honda Civic นอกจากนี้เราคาดว่าจะมีแผงควบคุมที่ต่ำ การควบคุม HVAC ที่เรียบง่าย ระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติที่ทันสมัยกว่า

HONDA CR-V 2017

รุ่น EX มาตรฐานมีซันรูฟ หน้าจอสัมผัสระบบอินโฟเทนนิ่งขนาด 7.0 นิ้วรวมถึงสมาร์ทโฟนพร้อมระบบ Android Auto ระบบควบคุมบรรยากาศแบบ dual-zone ระบบ CarPlay เบาะที่นั่งด้านหน้าแบบอุ่น ระบบกุญแจแบบปุ่มกด เบาะนั่งขับขี่ไฟฟ้า และระบบควบคุมจุดบอด เลือก Honda CR-V EX-L 2017 คุณจะได้รับเบาะหุ้มหนัง ระบบนำทางด้วยดาวเทียม ที่นั่งผู้โดยสารไฟฟ้า รุ่นทัวริ่งมีระบบแสงสว่างภายในแบบ LED และประตูท้ายเปิดปิดอัตโนมัติซึ่งคุณสามารถเปิดโดยใช้ระบบเซ็นเซอร์ด้วยเท้า

HONDA CR-V 2017

เครื่องยนต์และสมรรถนะ

Honda CR-V รุ่นมาตรฐานถูกขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 4 ลูกสูบขนาด 2.4 ลิตรที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ มีความสามารถในการส่งพลังได้ถึง 184 แรงม้าและแรงบิด 180 ปอนด์ฟุต ส่วนรุ่นอื่นๆของ CR-V มีขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จ 4 เครื่องยนต์ 190 แรงม้าและแรงบิด 179 ปอนด์ฟุต เช่นเดียวกับรุ่นปัจจุบันทั้งสองเครื่องยนต์จะติดตั้งระบบเกียร์แปรผัน (CVT) ซึ่งจะส่งกำลังให้กับการขับเคลื่อนล้อหน้ามาตรฐานหรือระบบขับเคลื่อนล้อพิเศษ

HONDA CR-V 2017

วันที่ลงข่าว: 15 มิถุนายน 2560

รถยนต์แนะนำ