ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

มาแล้ว Ford EcoSport Minor Change 2016

มาแล้ว Ford EcoSport Minor Change 2016

Ford EcoSport Minor Change 2016

มาแล้ว Ford EcoSport Minor Change 2016 SUV ที่อัพเกรดให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนชีวิตในเมืองมากกว่าเดิม 

ค่ายรถยนต์อย่าง Ford ได้ฤกษ์เปิดตัว EcoSport (เอคโคสปอร์ต) Minor Change ไมเนอร์เชนจ์ตัวใหม่ รถ SUV ที่ให้ความหรูหราที่สุดแสนจะพิเศษเพิ่มขึ้นจากเดิม ไม่ว่าจะเป็นความประหยัด และความสปอร์ตที่มากขึ้น

Ford EcoSport Minor Change 2016

การออกแบบ

การออกแบบของ Ford EcoSport Minor Change 2016 นั้นโดยรูปลักษณ์ภายนอกได้มีความคล้ายคลึงกับตัวเก่า แต่มีความเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยคือ Ford EcoSport Minor Change ใหม่นี้ ได้นำล้ออะไหล่ออกจากท้ายรถ ทำให้ดูเหมาะกับเป็นรถในเมืองมากยิ่งขึ้น

Ford EcoSport Minor Change 2016

ส่วนทางด้านภายในห้องโดยสาร ได้ทำการติดตั้งวัสดุเก็บเสียงจากภายนอกเข้าตัวรถเพิ่มขึ้น ที่บริเวณแผงแดชบอร์ด และแผงประตูข้าง ทำให้การเดินทางเต็มไปด้วยความเงียบสงบ นอกจากนี้ยังได้ทำการอัพเกรดพวงมาลัย ให้มีความหรูหรา และใช้งานได้ง่ายอีกขึ้น

Ford EcoSport Minor Change 2016

สมรรถนะเครื่องยนต์

ทางด้านเครื่องยนต์ของ Ford EcoSport Minor Change 2016 จะมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตร TDCi ใหม่ ที่ให้พละกำลังมากขึ้นเป็น 94 แรงม้า และยังช่วยประหยัด โดยมีอัตราบริโภคน้ำมัน 22 กม./ลิตร และปล่อยมลพิษคาร์บอนไดออกไซด์เพียง115 กรัม/กม. เท่านั้น

Ford EcoSport Minor Change 2016

นอกจากนี้ Ford EcoSport Minor Change 2016 ยังได้อัพเกรดช่วงล่างมาใหม่ โดยทำการโหลดลดลงให้ต่ำกว่าเดิมถึง 10 ซม. ต่อด้วยคานทอร์ชันบีมที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และระบบควบคุมเสถียรภาพ Electronic Stability Control กับระบบพวงมาลัยพาวเวอร์ ถูกปรับปรุงให้มีความยอดเยี่ยม และเหมาะกับการใช้งานมากขึ้น ปิดท้ายด้วยการติดตั้งชุดสปริง และช็อกอัพใหม่ เพื่อการทรงตัว และเกาะถนนที่ดีขึ้น

วันที่ลงข่าว: 06 เมษายน 2559

รถยนต์แนะนำ