ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

BMW X4

BMW X4

BMW X4 จัดเต็มทั้งสมรรถนะ ประสิทธิภาพ และคุณภาพ

ในตอนนี้ไม่มีอะไรจะโดนเด่นเกินไปกว่า BMW X4 อีกแล้ว ซึ่งการออกแบบอาจจะดูไม่เหมือน BMW ทั่วๆ ไป ดูไม่เหมือนรถซีดาน แต่เป็นการผสมผสานกันระหว่างรถแฮทช์แบคกับรถซีดานเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว ซึ่งในตลาดของรถยนต์ไฮบริด SUV นั้น BMW X4 ก็มีคู่แข่งที่น่ากลัวอยู่เช่นกัน เช่น Porsche, Auti และ Mercedes Benz เป็นต้น และแน่นอนอาจจะดูไม่เหมือน SUV ทั่วๆ ไป แต่ BMW นั้นก็มีแนวทางการออกแบบ แนวทาง และเทคโนโลยีของตนเอง

BMW X4 เป็นรถ SUV ที่มีประสิทธิภาพในการทำงานที่ยอดเยี่ยมมาก โดยทำความเร็วจาก 0-100 กม. ได้ที่ 5.8 วินาที ระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบชาร์จ 6 สูบ และภายในห้องโดยสารมีพื้นที่กว้างขวางสะดวกสบายเป็นอย่างมาก โดยรุ่นมาตรฐานจะเป็นเกียร์ธรรมดา 6 สปีด แต่ก็แรงไม่ใช่เล่นเหมือนกัน น้ำหนักรถ BMW X4 มีน้ำหนักถึง 1,820 กก. แต่ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ อัตราเร่ง ทอร์ก ทำได้ดีมาก ในอัตราการประหยัดน้ำมันที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน 100 กม. ที่ 5.9 ลิตร โดยวัดจากการขับขี่บนทางนอกเมือง

BMW X4 คือการออกแบบอย่างสวยงามลงตัว โดยออกแบบให้มีเส้นสายโค้งมนสวยงาม สนนราคาที่ 4.99 - 5.99 ล้านบาท โดยรุ่นเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบชาร์จ 6 สูบจะไม่มีขายในตลาดอเมริกา เนื่องจากกลุ่มชาวอเมริกันชอบเครื่องยนต์ที่มีขนาดใหญ่ ใช้น้ำมันเบนซิน เช่นรุ่น X4 xDrive28i ซึ่งมีขนาดเครื่องยนต์เบนซิน 2,000 cc เทอร์โบชาร์จ 240 แรงม้า ซึ่งมีราคาถูกกว่าและหาปั๊มน้ำมันเติมได้ง่ายกว่าในอเมริกาเหนือ แต่แน่นอนว่าประสิทธิภาพอาจจะไม่เทียบเท่ารุ่นเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบชาร์จ 6 สูบ

การออกแบบภายใน BMW X4 อาจจะดูไม่กว้างขวางเท่าไหร่นัก ซึ่งเป็นปกติของ BMW อยู่แล้ว การออกแบบเหมือนภายใน BMW รุ่นอื่น อาจจะดูไม่หวือหวาเหมือน Mercedes Benz หรือรถญี่ปุ่นค่ายอื่น แต่ทำได้อย่างสวยงามลงตัว วัสดุคุณภาพระดับพรีเมี่ยม รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนเลยทีเดียว ขนาดของรถยาว 4,648 มม. กว้าง 1,915 มม. สูง 1,622 มม. และมีความสูงจากตัวรถไม่สูงมากนัก ทำให้การขับขี่และรูปลักษณ์ดูเหมือนรถสปอร์ต SUV เสียมากกว่า

หากคุณกำลังมองหารถยนต์ 5 ประตู ที่มีสมรรถนะเยี่ยม BMW X4 คือคำตอบของคุณ! แม้แต่คนที่ขับ BMW อยู่ก็ตาม ยังต้องอยากจะเปลี่ยนมาเป็นรุ่นนี้แน่นอนครับ!

วันที่ลงข่าว: 03 ตุลาคม 2557