ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

BMW X2 2018

BMW X2 2018

ทาง BMW ได้เปิดตัว รถ SUV ตัวใหม่ รุ่น X2 ซึ่งไม่เหมือนรุ่นพี่ของมันและได้เคยให้คำมั่นสัญญาไว้ว่ามันจะต้องโดดเด่นกว่า X4 และ X6 ที่เป็นรุ่นพี่ของมันเสียอีก เพื่อให้รถดูโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นในครั้งนี้ ทาง BMW ได้ผสมผสานสไตล์ให้กับรถ SUV รุ่นใหม่คันนี้ และพัฒนาตัวเองโดยการเสริมสร้างภาพลักษณ์โดยรวมและพัฒนาการผลิตของรถ SUV ที่เคยทำให้เสียชื่อมาก่อน ในบทความต่อไปนี้ เราจะมาชี้แจงถึงจุดเด่นของรถ SUV ตัวใหม่นี้กัน

BMW X2 2018

เครื่องยนต์

ทาง BMW มีเป้าหมายเพื่อให้ลูกค้าของรถรุ่น X2 ทุกคนมีความสุขในการขับขี่อย่างที่พวกเขาไม่เคยมีมาก่อน เครื่องยนต์ที่บรรจุอยู่ภายในรถที่โฉบเฉี่ยวมากขึ้นและเป็นรุ่นที่ปรับปรุงใหม่จากรุ่น X4 คันนี้ คือ เครื่องยนต์ลูกสูบสี่สูบที่ได้รับความนิยมของรถ BMW ซึ่งสามารถทำงานได้ทั้งกับเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล เครื่องยนต์ได้มีการพัฒนาเพิ่มขึ้นจาก 190 แรงม้า เป็น 231 แรงม้า

BMW X2 2018

คุณสมบัติ

นอกเหนือจากการอัพเกรดรูปลักษณ์โดยรวมทั้งหมดของรถ SUV รุ่นล่าสุดของ BMW แล้ว มันยังมีการเปลี่ยนแปลงการตกแต่งภายในรถอีกด้วย เพื่อประสบการณ์ในการขับขี่ที่ดีและนุ่มนวลยิ่งขึ้น ล้อรถได้ถูกเปลี่ยนเป็นล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว นอกเหนือจากนั้นยังมีไฟ LED แบบเรืองแสงที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในการใช้ไฟสูงอัตโนมัติซึ่งช่วยให้รถคุณส่องสว่างได้ดีขึ้นบนถนนที่มีความมืดมาก ๆ

BMW X2 2018

ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ เบาะที่นั่งภายในรถ BMW X2 มีความสะดวกสบายอย่างขีดสุดและได้รับการออกแบบมาเพื่อความสมบูรณ์แบบที่สุด นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งระบบนำทาง (navigation system) ที่มีแผนที่การจราจรที่ดีขึ้น, พวงมาลัยหุ้มหนังแท้ที่ให้ความสะดวกสบายในการจับสำหรับการเดินทางในเส้นทางที่ยาวขึ้น, ไฟภายในตัวรถที่เปล่งประกายให้ความสว่างภายในรถได้อย่างยอดเยี่ยม, หน้าจอ LED ขนาด 6.5 นิ้วที่ไวต่อการสัมผัสและแสดงภาพที่คมชัดและชัดเจนมากขึ้น, กล้องช่วยจอดรถที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถมองเห็นที่จอดรถได้อย่างง่ายดายและมีกระจกที่กันแสงสะท้อนจากแสงแดด

BMW X2 2018

ความปลอดภัย

ในเรื่องของความปลอดภัย รถรุ่น X2 รุ่นล่าสุดของ BMW นี้ มีระบบเตือนภัยในขณะเปลี่ยนเลน, ระบบเตือนภัยสำหรับคนเดินถนนซึ่งจะแจ้งเตือนคนขับรถในกรณีที่มีคนเดินผ่านรถ ซึ่งมีระบบเบรคฉุกเฉินที่จะทำให้รถเบรคชั่วคราวโดยอัตโนมัติ, ระบบเตือนภัยที่แจ้งเตือนในกรณีที่รถเข้าใกล้รถคันหน้า, เซ็นเซอร์ด้านหน้าและด้านหลังที่ทำงานในขณะที่ทำการจอดรถ และกล้องมองหลังที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สังเกตการณ์สิ่งต่าง ๆ รอบตัวในขณะที่ทำการถอยรถได้อย่างรอบคอบ

BMW X2 2018

รูปลักษณ์ภายนอก

รูปลักษณ์ด้านนอกของรถ BMW X2 2018 มีความทนทานและดูทันสมัย นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นและการตกแต่งด้านนอกที่เพิ่มความโฉบเฉี่ยวให้กับภาพรวมของรถ SUV รุ่นนี้อีกด้วย

ราคา

ราคาของรถรุ่น X2 เริ่มต้นที่ประมาณ 2,515,500 บาท ซึ่งราคาอาจเพิ่มขึ้นหากลูกค้าต้องการตกแต่งรถเพิ่มเติม ค่าใช้จ่ายในการตกแต่งภายในของรถ SUV คันนี้จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 90,000 บาท ซึ่งราคาอาจแตกต่างกันขึ้นอยู่กับสิ่งที่ลูกค้าต้องการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติม

BMW X2 2018

สรุป

อีกครั้งที่ทาง BMW มีความเข้าใจในตัวรถของพวกเขาในทิศทางที่จะสามารถรับประกันได้ว่าผู้ที่เลือกใช้มันจะมีความพึงพอใจสูงสุดและคุ้มค่าเงินของพวก ด้วยความเสี่ยงในการนำเสนอรูปลักษณ์โฉมใหม่ของรถ SUV X2 ทาง BMW ได้เลือกสิ่งที่ใหม่กว่าและท้าทายมากขึ้น ซึ่งได้รับการยกย่องและชื่นชมจากผู้รักรถทั่วโลกอย่างไม่มีข้อกังขา

BMW X2 2018

วันที่ลงข่าว: 18 พฤษภาคม 2561