ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

BMW M2 Coupe Facelift 2018

BMW M2 Coupe Facelift 2018

สำหรับผู้ที่รักรถยนต์แล้วนั้น ความรักที่พวกเขามีให้กับรถยนต์ยอดนิยมระดับโลกคงไม่มีที่สิ้นสุด และสำหรับรถ BMW ก็เป็นหนึ่งในนั้นโดยไม่ต้องสงสัยเลยเพราะทาง BMW ไม่เคยต้องพูดพร่ำทำเพลงแต่มันได้ถูกออกแบบและใส่รายละเอียดได้ตรงจุดอย่างตรงไปตรงมาให้กับลูกค้าอย่างซื่อตรง รถ BMW รุ่นใหม่นี้มาในขนาดที่เล็กกว่ารุ่นก่อน ๆ BMW M2 Coupe เปรียบเสมือนยักษ์ใหญ่ในร่างเล็ก

เรามาดูเหตุผลกันว่าทำไม BMW M2 Coupe Facelift ได้รับคำชื่นชมและยกย่องอย่างล้นหลามจากทั่วทุกที่ :

BMW M2 Coupe Facelift 2018

เครื่องยนต์

เริ่มต้นจากหัวใจหลักของรถยนต์ นั่นก็คือ เครื่องยนต์ ทาง BMW ได้นำเสนอระบบใหม่เอี่ยมซึ่งมั่นใจได้ว่าจะเพิ่มระดับของรถรุ่นนี้ในหลาย ๆ ด้าน M2 Coupe Facelift รุ่น M235i มีเครื่องยนต์ขนาด 326 แรงม้ามาพร้อมลูกสูบจาก BMW M3 สิ่งที่มาพร้อมกับระบบเครื่องยนต์ใหม่นี้คือรถ BMW ยังให้ความสะดวกในการควบคุมแรงดันและอุณหภูมิในขณะที่รถกำลังวิ่งอยู่อีกด้วย

ดีไซน์

นอกเหนือจากการอัพเกรดอื่น ๆ ทั้งหมด ทาง BMW ยังได้อัพเกรดไฟท้ายของรถให้ดูดีขึ้นกว่าก่อนอีกด้วย ไฟเหล่านี้เพิ่มความสุขุมที่โดดเด่นและช่วยทำให้รถดูมีชีวิตชีวาไปทั่วทั้งคันอีกด้วย นอกเหนือจากนั้น ทาง BMW ยังได้ใช้เวลาไปกับการออกแบบตัวรถให้เบาขึ้นและอัพเกรดระบบความบันเทิง (Infotainment) อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุดในรถที่ทาง BMW ได้อัพเกรดซึ่งนั่นก็คือ เบาะที่นั่ง นั่นเอง ที่นั่งของ M2 Coupe มอบความสบายให้กับผู้ขับขี่อย่างแท้จริงและยังดูทันสมัยมากถึงขีดสุดอีกด้วย เบาะที่นั่งนี้ยังรับประกันได้ว่าจะทำให้ผู้ขับขี่รู้สึกสบาย, ได้รับประสบการณ์ที่ดีมากขึ้นในขณะขับขี่ และมีความล้ำสมัยอย่างที่ใคร ๆ ต้องการให้รถของพวกเขามี

BMW M2 Coupe Facelift 2018

ระบบนำทาง

BMW M2 Coupe Facelift ถูกติดตั้งระบบนำทาง (navigation system) แบบเต็มรูปแบบไว้ภายใน ซึ่งมันสามารถตอบสนองความต้องการได้มากกว่าที่ทาง BMW ได้สัญญาไว้อย่างแน่นอน ระบบนำทางใหม่ที่ได้รับการอัพเกรดนี้มีการทำแผนที่การจราจรที่แม่นยำและน่าทึ่งไว้ภายในหน้าจอ LED ที่คมชัดและชัดเจน

ราคา

ราคาเริ่มต้นของ BMW M2 Coupe Facelift รุ่นใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงนี้ อยู่ที่ประมาณ 9,200,805 บาท ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณลักษณะเฉพาะภายในรถที่รถยี่ห้อนี้ได้มอบให้ควรค่าอย่างยิ่งกับราคาของมัน กล่าวได้ว่ารถรุ่นล่าสุดของทาง BMW คันนี้คุ้มราคาและคุ้มค่ามากขึ้นอย่างแน่นอน ดั่งเช่นรถรุ่นก่อนของ M2 ซึ่งก็คือรถรุ่น M1 Coupe มันมีคุณลักษณะเฉพาะที่ไม่เหมือนใครมากมายรอบคัน และทาง BMW ได้มอบรถหนัก ๆ คันนี้ให้กับลูกค้าได้ขับขี่บนท้องถนน (หนักในแง่ของคุณสมบัติทั้งหมดที่เราได้กล่าวข้างต้น)

BMW M2 Coupe Facelift 2018

โดยสังเขป

อีกครั้งที่ทาง BMW ยังคงให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่องมากกว่าที่ได้ให้สัญญาไว้ ด้วยรถรุ่น M2 Coupe Facelift ทาง BMW ได้มอบรถยนต์ที่เรียบง่ายและหรูหราสง่างาม เต็มไปด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ไม่เหมือนใคร, มีความสามารถในการทรงตัวเวลาเข้าโค้งที่สุดยอด, ราคาจับต้องได้, ค่าบำรุงรักษาไม่สูงเกินไป, ดีไซน์ล้ำสมัย, มีความสะดวกสบายขั้นสุด ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้มาพร้อมกับราคาที่ไม่โหดร้ายเกินไปสำหรับกระเป๋าตังค์ของคุณ สรุปได้สั้น ๆ สำหรับผู้ที่มีความเชื่อว่ารถควรให้มากกว่าประสบการณ์ในด้านการขับขี่ว่ารถ BMW M2 Coupe Facelift คือรถที่พวกเขาควรต้องมีไว้ครอบครองเป็นอย่างยิ่ง

วันที่ลงข่าว: 14 มิถุนายน 2561