ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

Bentley Bentayga 2016

Bentley Bentayga 2016

Bentley เผยโฉมหน้าค่าตา Bentley Bentayga 2016 รถยนต์ SUV คันใหญ่ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อรองรับความต้องการของรถยนต์ยกสูงที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นในอนาคต โดยทาง Bentley ได้เผยว่า Bentley Bentayga จะเป็นรถ SUV ที่มีความหรูหราที่สุด แรงที่สุด และสามารถตอบสนองให้ความอเนกประสงค์ในการใช้งานที่คุ้มค่า แตกต่างจากรถ SUV ที่เห็นทั่วๆ ไปอย่างเด่นชัด

Bentley Bentayga 2016

Bentley Bentayga 2016 มีการออกแบบตัวถังภายนอกให้มีความหรูหราและบึกบึนทรงพลังตามแบบฉบับของ Bentley ออกแบบไฟหน้าทรงกลม สอดคล้องรับกับไฟด้านท้ายและท้ายรถที่บึกบึนสวยงาม ราวหลังคาอลูมิเนียมสุดหรู ท่อไอเสียคู่และล้ออัลลอยที่มีให้เลือกทั้ง 20" และ 22" นอกจากนี้ยังใช้โครงสร้างที่เป็นวัสดุอลูมิเนียมในการขึ้นรูปทรงตัวถัง จึงทำให้น้ำหนักตัวถังลดลงกว่าเดิมถึง 236 กก. 

Bentley Bentayga 2016

ถึงแม้ภายนอกรถจะดูใหญ่โอ่อ่าและเรียบหรู การออกแบบภายในของ Bentley Bentayga 2016 นั้นจัดหนักทุกออปชั่นเลยก็ว่าได้ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและความทันสมัยครบครัน ห้องโดยสารถูกตกแต่งด้วยหนังแท้เพิ่มความพรีเมี่ยมสุดๆ พร้อมสีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ สีเบจ-น้ำตาล กับ สีขาว-น้ำตาลอมชมพู

แผงคอนโซลหน้าประกอบไปด้วยมาตรวัดแบบเข็มพร้อมจอแสดงข้อมูลแบบสี 3 มิติ หน้าจออินโฟเทนเมนท์ขนาด 8" พร้อมระบบเครื่องเสียงชั้นยอดจาก Naim ให้กำลัง 1,950 วัตต์ ติดตั้งจอระบบสัมผัสขนาด 10.2" บริเวณที่นั่งด้านหลัง ระบบปรับโหมดการขับขี่ ปุ่มสตาร์ทรถกลางคอนโซลและนาฬิกาหน้าปัดที่แสดงถึงความหรูหราและคลาสสิกสุดๆ

ระบบเครื่องปรับอากาศแบบ Dual แยกซ้ายขวา หน้าหลังเบาะนั่งฝั่งคนขับสามารถปรับไฟฟ้าได้มากถึง 22 ทิศทาง เสริมด้วยระบบเป่าลมเย็นอุ่นลมร้อน และระบบนวด ส่วนที่นั่งด้านหลังจะมีระบบปรับตำแหน่งและความลาดได้ 18 ระดับรับกับพื้นที่วางขาที่กว้างขวางมาก พร้อมเสริมอุ่นเบาะ เป่าลมเย็น และระบบนวดเช่นกัน ด้านหลังคาเป็นพาโนรามิครูฟที่ให้ความโปร่งสบายมากขึ้น

นอกจากนี้ยังมีออปชั่นพิเศษสุดๆ ที่มีเฉพาะ Bentley Bentayga เท่านั้น คือกล่องอเนกประสงค์ควบคุมอุณหภูมิได้ สามารถเก็บได้ทั้งไวน์, อุปกรณ์รับประทานอาหาร และผ้าปูโต๊ะสำหรับการจัดพื้นที่รับประทานอาหารนอกสถานที่ ยอดไปเลย!

Bentley Bentayga 2016

Bentley Bentayga 2016 มีจุดเด่นทางด้านเครื่องยนต์ที่เร็วทะลุ 300 กม./ชม. ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ W12 ขนาด 6.0 ลิตร 12 กระบอกสูบ Twin Turbo ที่ให้กำลังขับเคลื่อนสูงสุด 600 แรงม้า แรงบิด 900 นิวตัน-เมตร พร้อมส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และขับเคลื่อน 4 ล้อ 4WD ให้อัตราเร่งจาก 0-96 กม./ชม. ภายใน 4.0 วินาที เท่านั้น! จึงทำให้มีความเร็วสูงสุดได้มากถึง 301 กม./ชม. แต่ที่สวนทางกันก็คือเครื่องยนต์ W12 นี้มีอัตราบริโภคน้ำมันแค่ 7.8 กม./ลิตร และอัตราการปล่อยมลพิษไอเสีย 292 กรัม/กม. เท่านั้น

Bentley Bentayga 2016

มั่นใจได้ว่ารถยนต์ SUV สุดหรู Bentley Bentayga 2016 ให้ทั้งความแรง ความประหยัด และ ความสะอาด ครบครันในทุกอย่างที่คุณต้องการอย่างแน่นอน

วันที่ลงข่าว: 05 พฤศจิกายน 2558