ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

SUZUKI ERTIGA 2019 ใหม่

SUZUKI ERTIGA 2019 ใหม่

รถ Suzuki Ertiga 2019 ตัวใหม่นี้เป็นรถ MPV 7 ที่นั่งที่ทางซูซูกิมอเตอร์ประเทศไทยเปิดตัวเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562 ปล่อยมาสู่ตลาดที่ราคาประมาณ 655,000 บาท รถรุ่นนี้เหมาะสำหรับการขับขี่ที่ทรงพลังพร้อมทั้งเพิ่มความปลอดภัยด้วย ทางซูซูกิมอเตอร์ตั้งเป้าไว้ว่าจะขายรถ Suzuki Ertiga ที่พัฒนาและปรับปรุงใหม่นี้ได้มากกว่า 2,500 คันได้จนถึงปลายปีนี้

รถ Suzuki Ertiga รุ่นแรกที่เปิดตัวในปี 2012 (2555) ทางซูซูกิได้ขายไปได้มากกว่า 732,000 คันทั่วโลก ในรถ Ertiga รุ่นที่สองนี้ ทางซูซูกิได้ให้รถ 7 นั่งรุ่นใหม่แก่เราด้วยการเปลี่ยนดีไซน์ทั้งภายในและภายนอก ขับขี่บนแพลตฟอร์ม Heartect ที่ทางบริษัทได้นำเสนอซึ่งได้อัพเกรดมาจาก Dualjet ตัวก่อน

ภายนอก:

Suzuki Ertiga ตัวใหม่ได้มีการปรับเปลี่ยนเพื่อให้โดดเด่นด้วยภาพลักษณ์ที่เด่นชัดที่สลักอยู่ทุกมุม ทุกรอยพับและทุกเส้นขอบของดีไซน์ เมื่อเทียบกับ Ertiga ตัวเดิม Suzuki Ertiga 2019 รุ่นใหม่นี้มีดีไซน์เป็นเหลี่ยมมุมมากกว่า ซึ่งรวมถึงไฟหน้าแบบโปรเจ็คเตอร์และกระจังหน้า 6 แถว ยังมีไฟตัดหมอกวงกลมพร้อมทั้งไฟท้าย LED สวยสะดุดตา

ยังมีโครงรถแบบแอโร่ไดนามิกและการเน้นการตกแต่งด้วยโครเมี่ยมที่ไม่ได้ทิ้งดีไซน์แบบสามมิติที่เติมเต็มตัวถังขนาดใหญ่ด้วยไฟท้ายรูปตัวแอลแบบวอลโว่ และล้ออะลูมิเนียมอัลลอย 15 นิ้ว อย่าลืมที่จับประตูแต่งด้วยโครเมี่ยมที่ได้เพิ่มความงามให้รถคันนี้ด้วย

Suzuki Ertiga ตัวใหม่นี้มี 4 สีให้เลือกตั้งแต่ แดงประกายมุก, เทาเมทาลิก, ขาวมุก และดำเมลาลิก

ภายใน:

Suzuki Ertiga ตัวใหม่นี้มีการตกแต่งภายในใหม่หมดเช่นกัน ประกอบด้วยพวกมาลัยแบบ D-shaped แผงหน้าปัดตกแต่งด้วยไม้ทั้งด้านหน้าและด้านข้าง ระบบเปิดรถโดยไม่ใช้กุญแจพร้อมปุ่มกดติดเครื่องยนต์โดยไม่ต้องใช้กุญแจ ยังมีลักษณะที่น่าสนใจอีกมากมายเช่นเครื่องทำลมแห้ง ที่เก็บแก้ว เบาะคนขับสามารถปรับให้สูงขึ้นหรือต่ำลงได้ตามรายละเอียดที่ต้องการ

การติดตั้งการควบคุมอากาศได้เอื้อประโยชน์ให้กับผู้โดยสารเบาะหลังโดยการที่มีช่องเครื่องปรับอากาศบนหลังคา Suzuki Ertiga ยังมีพื้นที่กว้างขวางอย่างที่คาดไว้ เบาะที่นั่งแถวที่สองปรับได้อย่างง่ายดายเพื่อให้เข้าถึงเบาะหลังได้ง่าย

เครื่องยนต์:

The Suzuki Ertiga มีเครื่องยนตร์เบนซิน K15B 1.5 ลิตร ที่ให้แรง 105 แรงม้า ที่ 6000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 138 นิวตันเมตรที่ 4,400 รอบต่อนาที พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด ระบบกันกระแทกของ Suzuki Ertiga ทำมาจากเหล็ก High Tensile เพื่อความแข็งแรงและความปลอดภัย ช่วงล่างแบบ HEARTECT ออกแบบมาเพื่อความทนทาน

Suzuki Ertiga ถือเป็นรถที่มีความปลอดภัยสูง ก็ต้องขอบคุณแพลตฟอร์ม HEARTECT ซึ่งใช้เหล็ก High Tensile ที่ช่วยปรับปรุงความปลอดภัยโดยรวม ความแข็งแกร่ง และประสิทธิภาพในการลดแรงสั่นสะเทือนและเสียงในรถ NVH ช่วยทำให้การขับขี่เป็นไปได้อย่างนุ่มนวลและรับแรงสั่นสะเทือนพร้อมลดเสียงรบกวน

ณ ตอนนี้ Suzuki ERTIGA 2019 ตัวใหม่เสนอราคาที่จับต้องได้ในตลาดซึ่งเทียบได้กับคู่แข่งอย่าง Mitsubishi Xpander ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาพร้อมรูปลักษณ์แข็งแรงแบบเดียวกัน

วันที่ลงข่าว: 11 มกราคม 2563