ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

All new ISUZU D-MAX BluePower 2016

All new ISUZU D-MAX BluePower 2016

All new ISUZU D-MAX BluePower 2016

ค่ายรถยนต์ ISUZU ได้ฤกษ์เปิดตัวกระบะรุ่นใหม่ All new ISUZU D-MAX BluePower 2016 เครื่องยนต์ 1.9 Ddi BluePower ครั้งแรกในโลก นอกจากเครื่องยนต์ใหม่แล้วยังมีการปรับชุดเกียร์ส่งกำลัง อุปกรณ์ต่างๆ ให้ดีไซน์ภายนอกลงตัวมากขึ้น รวมไปถึงระบบอินโฟเทนเม้นท์ในรถ

สำหรับเครื่องยนต์ 1.9 ลิตร Ddi BluePower ถูกพัฒนาขึ้นมาโดยมุ่งเน้นความประหยัด ลดค่าไอเสีย แต่กลับให้สมรรถนะที่แรงขึ้น แรงบิดดีขึ้น รวมถึงการบำรุงรักษาที่ง่ายและมีราคาถูก ที่ออกแบบพัฒนาจากวิศวกรเครื่องยนต์ของอีซูซุ ในเครื่องยนต์ชุดนี้มีการปรับปรุงหลักวิศวกรรมเครื่องยนต์จากเดิมอย่างมากและได้ประสิทธิภาพออกมายอดเยี่ยม

All new ISUZU D-MAX BluePower 2016

การออกแบบ

All new ISUZU D-MAX BluePower 2016 มาพร้อมไฟหน้าโปรเจคเตอร์โคมรมดำ พร้อมไฟซูเปอร์เดย์ไลท์แบบ Built-in, กระจังหน้าออกแบบใหม่หมด มีทั้งแบบโครเมียมและสีเทา ขนาดใหญ่ขึ้น สะท้อนความดุดัน, ไฟตัดหมอก  ดีไซน์ให้ลงตัวรับกับกันชนหน้าใหม่ โฉบเฉี่ยวเร้าใจ ให้ความมั่นใจ แม้ทัศนวิสัยไม่ดี, ด้านท้ายดีไซน์เส้นสายใหม่ พร้อม Build-in Spoiler ที่กระบะท้าย, ล้ออัลลอยดีไซน์ล่าสุด ขนาด 18 นิ้ว แบบ 6 ก้าน พร้อมยางขนาด 255/60R18 พร้อมดีไซน์โลโก้อีซูซุในแบบทูโทน (สำหรับวี-ครอส 4x4 และไฮแลนเดอร์รุ่น Z-PRESTIGE), ล้อขนาด 16 นิ้ว 2 ดีไซน์ใหม่สำหรับรุ่นปรกติ, สติ๊กเกอร์ 4x4  ลวดลายใหม่ ดีไซน์ทันสมัย ลงตัวสูงสุดกับตัวรถ และ เสาอากาศแบบ Shark Fin สีเดียวกับตัวรถ 

All new ISUZU D-MAX BluePower 2016

สมรรถนะเครื่องยนต์

สำหรับจุดเด่นของ  All new ISUZU D-MAX BluePower 2016 รุ่นปรับโฉมใหม่ คือมีการใช้เครื่องยนต์ใหม่ 1,900 cc มาพร้อมกับสมรรถนะที่น่าสนใจมากมายอย่างเช่นมีน้ำหนักเครื่องยนต์ที่เบาลง โดยเครื่องยนต์ 1.9 Ddi BluePower จะมีอัตราความประหยัดน้ำมันมากกว่าเดิม ลดค่าไอเสียเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แต่กลับได้แรงบิดที่ดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีรุ่น 3.0 มาให้เป็นตัวเลือกสำหรับคนชอบความแรง แต่คงความประหยัดเหมือนเดิม

All new ISUZU D-MAX BluePower 2016

สวยเท่ห์ ประหยัด และทันสมัย สมกับที่รอคอย

นอกจากนี้ All new ISUZU D-MAX BluePower 2016 โฉมใหม่ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่เพิ่มความเป็นสปอร์ตทั้งภายนอกและภายใน ให้ดูมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้นถูกใจผู้ที่รอคอยอย่างแน่นอน โดย ISUZU D-MAX 2016 BluePower เปิดตัวพร้อมราคาเริ่มต้น 4.9 แสนบาทเท่านั้น เห็นราคาแล้วน่าจับจองกันเลยนะครับ!

วันที่ลงข่าว: 04 มีนาคม 2559