ขายรถของฉัน

ค้นหารถยนต์

ALL NEW 2016 JAGUAR XF

ALL NEW 2016 JAGUAR XF

มาแล้ว Jaguar XF 2016 เพิ่มความสปอร์ตมากขึ้นเพื่อคุณ! ค่ายรถยนต์สุดหรูสัญชาติอังกฤษ Jaguar เตรียมเปิดตัว All new Jaguar XF 2016 มาพร้อมกับความเบาสุดๆ ของตัวถังและความแรงประหยัดของเครื่องยนต์ ลงตัวที่สุดแล้ว

ด้วยโครงสร้างของ Jaguar XF 2016 นั้นประกอบไปด้วยอลูมิเนียมเป็นส่วนหลัก ทำให้น้ำหนักตัวถังลดลงเกือบ 190 กก. แต่ได้รับความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นเกือบ 30% พร้อมให้ความรู้สึกในการขับขี่ที่ดีกว่าเดิมจากการออกแบบการกระจายน้ำหนักหน้า-หลังในอัตราส่วน 50:50 และยังมีออพชั่นระบบ Adaptive Dynamics ซึ่งจะปรับความหนืดอัตโนมัติตามลักษณะการขับขี่ ให้เลือกติดตั้งเพิ่มอีกด้วย

ALL NEW 2016 JAGUAR XF

การออกแบบ

การออกแบบภายนอกของ Jaguar XF 2016 นั้นยังคงความดุดันเหมือนเดิม แต่ปรับลุคให้ดีมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ใส่ความเป็นสปอร์ตเพิ่มเข้าไปให้มากกว่าเดิมแทนความหรูหรา ทำให้ดูไม่แก่จนเกินไป แต่โดยรวมยังคงความเป็น Jaguar ได้อย่างชัดเจน ออกแบบให้มีกระจังหน้าขนาดใหญ่สไตล์ Jaguar โคมไฟหน้าใช้เทคโนโลยี LED รับเส้นสายไปจนถึงไฟท้าย LED เช่นกัน

ภายในออกแบบใหม่และใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยมให้ความรู้สึกหรูหราสไตล์ Jaguar ห้องโดยสารให้ความเป็นสปอร์ตมากยิ่งขึ้น

ALL NEW 2016 JAGUAR XF

สมรรถนะเครื่องยนต์

Jaguar XF 2016 ใช้ขุมพังเครื่องยนต์แบบดีเซลและเบนซิน โดยเน้นหลักที่เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบในการทำการตลาดเป็นหลัก มีให้เลือกระบบขับเคลื่อนล้อหลังและขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ all-wheel-drive ให้เลือก

สำหรับรุ่นเครื่องยนต์เบนซินนั้น ขนาดเครื่องยนต์อยู่ที่ 3.0 ลิตร V6 เทอร์โบคู่ ให้แรงม้าได้ถึง 300 แรงม้า และรุ่นตัวท็อปสุด Supercharge ให้กำลังถึง 380 แรงม้า

สำหรับระบบเกียร์นั้น ทั้งเบนซินและดีเซลจะใช้เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด แต่จะมีให้เลือกเป็นรุ่นเกียร์ธรรมดาสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลเท่านั้น

ALL NEW 2016 JAGUAR XF

คุณสมบัติเด่น

จากที่ได้กล่าวมาข้างต้นนั้น ดูแล้วทาง Jaguar ได้จัดหนักทั้งสเป็ก การออกแบบ และเทคโนโลยีในรุ่น Jaguar XF 2016 ไม่น้อยเลยทีเดียว โดยใช้เทคโนโลยีเชื่อมแต่สมาร์ทโฟนผ่านระบบอินโฟเทนเมนท์ InControl Touch Pro หน้าจอทัชสกรีนขนาด 10.2" ใหญ่สะใจ และมาตรวัดต่างๆ ใช้จอสีขนาด 12.8" แบบใหม่หมด

ALL NEW 2016 JAGUAR XF

ความปลอดภัย

ระบบความปลอดภัยในการขับขี่ของ Jaguar XF 2016 นั้น ปลอดภัยสุดๆ กับระบบ Adaptive Surface Response System ที่คอยช่วยตรวจจับสภาพแวดล้อมบนท้องถนนขณะขับขี่ โดยจะปรับความหนืดอัตโนมัติตามลักษณะการขับขี่ให้อัตโนมัติ มั่นใจได้ว่าปลอดภัยหายห่วงทุกการขับขี่ของคุณ

วันที่ลงข่าว: 30 กรกฎาคม 2558