ขายมอเตอร์ไซค์

ค้นหามอเตอร์ไซค์

ใหม่ Yamaha Qbix 2017

ใหม่ Yamaha Qbix 2017

เปิดตัวล่าสุดในงาน Bangkok International Motor Show ซึ่ง Yamaha Qbix 2017 ถือว่าเป็นรถสกุ๊ตเตอร์อีกหนึ่งรุ่นที่ฉลาดที่สุด จักรยานยนต์ใช้แนวคิดดิจิตอลที่ทันสมัยและเป็นสกุ๊ตเตอร์ที่เน้นใช้ในครอบครัวคนเมือง เปิดตัวด้วยสโลแกนรถจักรยานยนต์แบบดิจิตอลอัตโนมัติที่ฉลาดในหนึ่งเดียว รุ่นนี้มีการออกแบบที่ทันสมัยทันด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมกลม

Yamaha ได้ปรับเปลี่ยนมอเตอร์ไซด์ให้ทันสมัยด้วยฟังก์ชันสมาร์ทโมเด็ม Qbix มีแผงมิเตอร์แบบดิจิตอล LCD ที่ติดตั้งอยู่ที่แถบด้านข้าง เครื่องวัดความเร็วรอบดิจิตอลช่วยให้เข้าใจข้อมูลได้ง่ายและมีความแม่นยำสูง นอกจากนี้ยังรวมถึงซ็อกเก็ตชาร์จมือถือพร้อมที่ชาร์จอัตโนมัติกล่องเก็บข้อมูลขนาด 22.5 ลิตร ระบบกุญแจอัจฉริยะและระบบหยุดและเริ่มต้น มีอะไรอีก? ไฟ LED, ไฟท้าย, ไฟเบรก ที่กล่าวถึงเป็นเพียงไม่กี่ตัว

ใหม่ Yamaha Qbix 2017

รุ่นนี้มีรูปลักษณ์เฉพาะตัวด้วยโลโก้ Yamaha ที่วางอยู่บนฝาครอบเพื่อเน้นรูปลักษณ์ กระจกมีการออกแบบใหม่ที่ยาวและสูงขึ้นเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการสัญจรในเมืองและพื้นที่จำกัด

จักรยานยนต์ถูกขับเคลื่อนด้วยกระบอกสูบกระบอกเดียวรุ่น 125cc พร้อมกับเกียร์อัตโนมัติเต็มรูปแบบได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลยีเครื่องยนต์ Blue Core ที่ให้ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่ดีกว่า ระบบนี้มีระบบระบายความร้อนขั้นสูงซึ่งจะช่วยป้องกันการสูญเสียพลังงาน Yamaha Qbix มีกำลังสูงสุด 9.5 แรงม้าที่ความเร็วรอบ 8000 รอบต่อนาทีและมีแรงบิดสูงสุด 9.6 นิวตันเมตรที่ 5500 รอบต่อนาที นอกจากนี้จักรยานยนต์มีความจุเชื้อเพลิง 4.2 ลิตรซึ่งเพียงพอสำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ส่วนใหญ่

ใหม่ Yamaha Qbix 2017

Yamaha เปิดตัว Qbix ใน 3 รุ่นคือรุ่น Standard S และ ABS ทั้งสามมีความคล้ายคลึงกัน รุ่น Standard มีน้ำหนัก 103 กิโลกรัม ขณะที่รุ่น S และ ABS มีน้ำหนัก 106 และ 109 กก. ตามลำดับ ระบบป้องกันอัคคีภัย รุ่น ABS มีคุณสมบัติ Smart Key System ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมมอเตอร์ด้วยสวิตซ์อเนกประสงค์รวมทั้งล็อคและปลดล็อกฝาถังและฝาถังเชื้อเพลิงได้

ทุกรุ่นมีระบบหยุดและเริ่มต้นขั้นสูง เครื่องยนต์จะหยุดโดยอัตโนมัติภายใน 5 วินาทีเมื่อปิดสวิตซ์และเมื่อเปิดเครื่องยนต์จะทำงานทันทีซึ่งช่วยประหยัดพลังงาน เห็นได้ชัดว่า Yamaha Qbix ได้รับการออกแบบมาสำหรับการเดินทางและสำคัญที่สุดมีพื้นที่จัดเก็บที่เพียงพอและพื้นที่ราบที่เรียบง่าย

ใหม่ Yamaha Qbix 2017

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Yamaha ได้ผลิตรถสกุ๊ตเตอร์ในเมืองจำนวนมากซึ่งรวมสไตล์ความสนุกสนานและความสะดวกสบายด้วยการออกแบบที่ทันสมัยและมีชีวิตชีวา Qbix ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสบการณ์ในการเดินทางประจำวันโดยนำเสนอความน่าเชื่อถือระดับชั้นนำด้วยราคาที่ไม่แพง รุ่น Standard จำหน่ายในราคา 53,500 บาทรุ่น S รุ่น 56,000 บาทและรุ่น ABS ราคา 59,900 บาท

วันที่ลงข่าว: 08 มิถุนายน 2560