ขายมอเตอร์ไซค์

ค้นหามอเตอร์ไซค์

Yamaha Grand Filano ใหม่ 2017

Yamaha Grand Filano ใหม่ 2017

Yamaha Grand Felicano เป็นรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมี่ยม มีประสิทธิภาพสูงในการขับเคลื่อน และได้รับความนิยมอย่างมากตั้งแต่เปิดตัว ซึ่งในงาน Motorshow ของประเทศไทย ก็ได้เผยโฉมผลงานชิ้นโบว์แดงของ Yamaha ออกสู่สายตาประชาชน

Thai Yamaha Motor Co., Ltd ได้เปลี่ยนชื่อรถใหม่เป็น “Yamaha Grand New Filano” สำหรับการออกแบบสีรถใหม่ เพื่อให้กลายเป็นแรงดึงดูดแห่งความมีสไตล์ขั้นสูงสุด

Yamaha Grand Filano 2017

Yamaha Grand Filano 2017 ได้เพิ่มความน่าสนใจด้วยการลงสีใหม่ ในรถ 3 โมเดล 3 สไตล์ ได้แก่ SUPREMO เพื่อความชาญฉลาด พร้อมด้วยรูปลักษณ์ที่ดูนุ่มนวล และล้ำลึกน่าค้นหา มีโทนสีให้เลือก 2 โทน คือ ฟ้า / ดำ-เทา / ดำ ราคาจะอยู่ที่ 52,000 บาท

SPORTIVO จะเป็นโมเดลเพื่อความสปอร์ต สำหรับนักขับขี่ที่ชอบความท้าทาย โดยมีอยู่ด้วยกัน 2 สี คือ แดง และ ฟ้า ในราคา 52,000 บาท

CLASSICO เน้นไปในทางคลาสสิค และความมีเอกลักษณ์ ซึ่งสีที่มีให้เลือกคือ เขียว / เทา-เหลือง/ เทา ในราคา 51,500 บาท

นอกจากนี้ Yamaha Grand Filano ยังมีอุปกรณ์เสริมอีกมากมาย เพื่อความมีสไตล์ในการขับขี่ และการตกแต่งเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งหาซื้อได้ตามตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Yamaha ทั่วประเทศ

Yamaha Grand Filano 2017

เครื่องยนต์และประสิทธิภาพ

เครื่องยนต์ของ Yamaha Grand Filano เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดึงดูดผู้ชมได้เป็นอย่างดี ซึ่งได้เลือกใช้เครื่องยนต์มาตรฐาน TIS 2350-2551 (EMISSION LEVEL6) เพื่อการจัดการประสิทธิภาพของเครื่องยนต์อย่างชาญฉลาด พร้อมด้วยลูกสูบขนาด 125 cc ที่มีเทคโนโลยี BLUE CORE เพื่อระบบหัวฉีดอัจฉริยะ (Intelligent ECU FFV (Flex Fuel Vehicle))

Yamaha Grand Filano 2017

การจัดการพลังงานอย่างชาญฉลาด

ลูกสูบแบบไดอะแฟรม ถูกออกแบบให้มีระบบระบายความร้อนด้วยใบพัด อีกทั้งยังมีแรงบีบอัดถึง 11:1 ช่วยในการลดแรงเสียดทาน และการจัดการความร้อนที่ดีกว่า รถมีอัตราการเร่ง ที่มีทอร์คสูงสุดคือ 9.9 นิวตันเมตร ที่ 5,000 รอบต่อนาที ซึ่งช่วยในการจุดพลังงานเชื้อเพลิงได้อย่างดี นอกจากนี้ ยังช่วยลดการปล่อยของเสียออกสู่สิ่งแวดล้อม และมีการใช้พลังงานเพียง 60 กิโลเมตร ต่อแก๊สโซลีน 1 ลิตร และสามารถเติมน้ำมันด้วยแก๊สโซฮอลทุกประเภท รวมถึง E85

Yamaha Grand Filano 2017

ดีไซน์และรูปลักษณ์

ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ จากการใช้ไฟหน้าแบบฮาโลเจน และไฟท้าย LED แบบหลอด LED Daytime ซึ่งมีรูปทรงที่เข้ากันได้กับตัวเครื่องทั้งหมด

แผงข้อมูลทางด้านหน้านั้น จะเป็นจอ LED แสดงข้อมูลของระยะทาง ความเร็ว และปริมาณเชื้อเพลิง อีกทั้งยังมีส่วนที่แสดงถึงความชาญฉลาดในการใช้งาน เช่น การปรับระดับเบาะนั่ง เพื่อการขับขี่ที่สบายขึ้น เป็นต้น

ใต้เบาะนั่งยังมาพร้อมกับช่องเก็บของที่กว้างขวาง ที่มีความจุถึง 27 ลิตร ซึ่งสามารถใส่หมวกนิรภัยได้ถึง 2 อัน พร้อมด้วยแสงส่องสว่างจากหลอด LED

Yamaha Grand Filano 2017

Yamaha Grand Filano 2017 มีฟีเจอร์พิเศษ ที่เป็นรีโมตคอนโทรลบนกุญแจ ซึ่งสามารถกดเพื่อให้รถส่องไฟฟลูออเรสเซนส์ตอบสนอง ใช้ในการระบุตำแหน่งที่รถจอดอยู่ได้

แท็งก์บรรจุน้ำมันเชื้อเพลง และหัวเปิดเติมน้ำมัน สามารถเปิดได้เอง เพียงแค่กดปุ่มสั่งการ รถยังมาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 12 นิ้ว 6 ซี่ ที่มียางแบบไร้ยางในอีกด้วย

Yamaha Grand Filano 2017

รถยังมีที่วางเท้าที่มีขนาดใหญ่-กว้าง และขาตั้งรถถูกออกแบบมาให้มีความแข็งแรงสูง เพื่อทำการจอดรถได้ในทุกสภาพพื้นผิว รวมถึงพื้นลื่นลาดชัน นี่ทำให้การขับขี่รถในทุกสภาพพื้นที่เป็นไปอย่างสะดวกสบาย และสะดวกมากขึ้นด้วยที่วางเท้าทางด้านหลัง สำหรับผู้ที่โดยสารไปด้วย

ระบบท่อไอเสียยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่มีกรอบป้องกันความร้อนระดับ 6 ซึ่งดูหรูหรา และช่วยลดการเกิดไอเสียที่มีความร้อนสูงด้วย

วันที่ลงข่าว: 14 พฤศจิกายน 2560