ขายมอเตอร์ไซค์

ค้นหามอเตอร์ไซค์

Vespa GTS Super 300 ABS ใหม่

Vespa GTS Super 300 ABS ใหม่

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด  ผู้นำเข้าและตัวแทนจัดจำหน่าย Piaggio ของ Vespa ในประเทศไทย แอฟริกา และ MotoGuide มอเตอร์ไซค์ เปิดตัว Vespa GTS สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม GTS Super 300 ABS และ Vespa GTS Super 150 i-Get ABS พร้อมรุ่นพิเศษสปอร์ต Vespa Sprint 150 i-Get โชว์ในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ ภายในงานบางกอกมอเตอร์โชว์มีสกู๊ตเตอร์หลากหลายรุ่น

การออกแบบสกู๊ตเตอร์เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของ Vespa ที่ต้องการคงไลฟ์สไตล์ของ Vespa ไว้ Vespa GTS มาพร้อมกับบอดี้ที่แน่นของเฟรมสแตนเลสสตีลสุดคลาสสิคด้วยไฟหน้าใหญ่ ผสมผสานด้วยสไตล์สปอร์ตของสกู๊ตเตอร์ไว้เป็นอย่างดี 

ฟีเจอร์

ฟีเจอร์สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม GTS สไตล์สปอร์ตหรูหรา มีระดับให้ความปลอดภัยและฟังก์ชั่น ฟีเจอร์ที่หลากหลาย มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ที่เหมาะกับใครหลายคนที่มีรสนิยมแตกต่างกันในกรุงเทพ

Vespa GTS Super 300 ABS เป็นรถที่ออกแบบมาเพื่อการขับขี่ในระยะทางไกล ด้วยเครื่องยนต์ Quasar 4 ลูกสูบ และวาล์วขนาด 300cc พร้อมด้วยระบบหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลงแบบไฟฟ้า และระบบระบายความร้อน ที่ช่วยให้คุณสามารถขับขี่ได้อย่างสบายหายห่วง เครื่องยนต์ถูกออกแบบมาให้รองรับการขับขี่ทุกสภาพพื้นที่ ซึ่งได้มีการปรับปรุงระบบ ABS ทางด้านหน้า และ ASR (Anti-Slip Regulation) ป้องกันการลื่นไถล รวมถึงส่วนให้รานละเอียดในการขับขี่ ที่มีรูปแบบดิจิตอล ได้แก่มาตรความเร็ว และคอนโซลอรรถประโยชน์

นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชัน Tilt Sensor เป็นเซนเซอร์ที่บอกถึงการลาดเอียงของลด ช่วยป้องกันและเตือน เมื่อรถมีความเอียง หรืออาจเกิดอุบัติเหตุ รวมถึงมีการควบคุมการเปิดเบาะที่นั่ง ด้วยรีโมตคอนโทรล

ระบบความปลอดภัยอื่นๆ ได้แก่ Bike Finder ซึ่งเป็นฟีเจอร์ ที่ใช้ในการระบุตำแหน่งของรถ สำหรับส่วนคอนโซลควบคุม จะมีไฟสัญญาณเตือน 6 แห่ง พร้อมด้วยระบบป้องกันการลื่นไถล ASR (Anti-Slip Regulation) และระบบเบรก ABS แบบ 2 ทาง

ส่วนฟีเจอร์อื่นๆ ที่สามารถใช้ประโยชน์ได้ เช่น USB port สำหรับชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์, มาตรระยะทาง 2 ฝั่ง พร้อมด้วยมาตรบอกระดับน้ำมัน 2 ส่วน ที่ทำงานร่วมกับระบบหัวฉีดไฟฟ้า เพื่อความประหยัดในการใช้พลังงาน

GTS super 300 มาพร้อมกับไฟส่องตอนกลางวัน ที่ใช้หลอด LED สำหรับการใช้งานในช่วงกลางวัน รวมถึงส่วนของมาตรต่างๆ ที่เป็นระบบดิจิตอลทั้งหมด

Vespa GTS 2017 ถูกออกแบบให้มีตัวถังเป็นเหล็กกล้า ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของรถ Vespa ช่วยให้ดูคลาสสิค พร้อมด้วยไฟหน้าที่ให้เสียงนุ่มนวล และเบาะนั่งที่แสนสบาย

สีของเบาะรองนั่ง มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ ขาว (Montebianco) ในราคา 149,900 บาท, ดำ (Nero Vulcano) ในราคา 149,900 บาท และแดง (Rosso Matt) ราคา 150,900 บาท ซึ่งราคาเหล่านี้ ถือว่ามีความเหมาะสมตามคุณภาพของการผลิต


วันที่ลงข่าว: 22 พฤศจิกายน 2560