ขายมอเตอร์ไซค์

ค้นหามอเตอร์ไซค์

Scomadi TT200 สกู๊ตเตอร์สุดคลาสสิค

Scomadi TT200 สกู๊ตเตอร์สุดคลาสสิค

Scomadi TT200 เริ่มเปิดตัวไปเพียงไม่กี่วัน แต่แฟน ๆ ของ Scomadi TT200 ก็ดูเหมือนว่าจะยังไม่เต็มอิ่ม รถรุ่นนี้มาพร้อมกับการอัพเกรดภายในและภายนอกไม่มากนัก แฟน ๆ ของ Scomadi ได้รับคำเตือนว่ามอเตอร์ไซค์รุ่นนี้อาจไม่มีการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ ตามที่หวังไว้ ไหน ๆ เราก็กำลังพูดถึงรถรุ่นนี้อยู่ เราลองมาดูรายละเอียดของ Scomadi TT200 รุ่นใหม่นี้กันดีกว่า และจะได้ตัดสินใจว่าคุณจะยังต้องการมันอยู่จริงๆหรือไม่

Scomadi TT200

เครื่องยนต์

นอกจากการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยอื่น ๆ แล้ว การเปลี่ยนแปลงจริงจังอย่างเดียวที่ Scomadi TT200 ทำขึ้นก็คือเครื่องยนต์ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องใหญ่มาก นั่นก็คือเครื่องยนต์ที่ระบายความร้อนด้วยน้ำ รถรุ่น TT200 มีเครื่องยนต์ที่ทำงานบนชุด ROTAX และมีลูกสูบสี่สูบ กระบอกสูบทรงกระบอกขนาด 1800 ซีซี เชื่อว่าเครื่องยนต์จะผลิตแรงบิดที่เพิ่มขึ้นด้วย ในขณะที่รถกินน้ำมันน้อยกว่าที่ได้สัญญาไว้ซึ่งจะทำให้คุณประหยัดเงินมากขึ้น

ท่อไอเสีย

Scomadi TT200 มีท่อไอเสียที่มีการแปลงตัวเร่งปฏิกิริยาเพื่อควบคุมเสียงและการปล่อยไอเสียของมอเตอร์ไซค์ ท่อไอเสียของ รถรุ่น TT200 ไม่ดังเกินไปและทำด้วยโลหะสเตนเลสจึงสามารถรับประกันได้ว่าจะมีสมรรถนะที่ดีขึ้น และจะมีอายุการใช้งานนานขึ้น

Scomadi TT200

ความสะดวกสบาย

Scomadi TT200 มีที่นั่งที่สะดวกสบายอย่างมาก และให้ประสบการณ์ในการขับขี่ที่ดีขึ้นผสมผสานกับความสะดวกสบายและความปลอดภัยอย่างเป็นธรรมชาติ วัสดุที่ใช้ในการทำเบาะที่นั่งเหล่านี้ยังไม่เป็นที่เปิดเผย แต่ก็ลดน้ำหนักของมอเตอร์ไซค์ลง ดังนั้นเราจึงสันนิษฐานว่าที่นั่งทำมาจากวัสดุที่มีน้ำหนักเบาที่ได้รับการออกแบบให้มีความสูงที่เหมาะสม ดังนั้นรับประกันได้ว่าผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์จะมีความสะดวกสบายมากขึ้น

การออกแบบดีไซน์

Scomadi TT200 มีรูปลักษณ์ที่เพรียวบางและมีสีแดง สีดำ สีฟ้า สีเทา สีคาร์บอน และสีโครเมี่ยม ตัวแผงและรายละเอียดเล็กน้อยที่ Scomadi ได้เพิ่มลงในมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่คันนี้ทำให้มันโดดเด่นเหนือคู่แข่ง

Scomadi TT200

ไฟหน้า

ไฟเป็นส่วนหนึ่งของรถที่ถูกกล่าวถึงน้อยที่สุด แต่มันเป็นชิ้นส่วนที่สำคัญที่สุดไม่ว่าจะเป็นยานพาหนะประเภทใดก็ตาม รถรุ่น TT200 ได้นำเสนอไฟที่มีฟังก์ชันการทำงานที่ดีขึ้นไม่เพียงแค่บนท้องถนนที่มืดกว่าแต่ยังรวมถึงในช่วงเวลากลางวันด้วย ไฟ LED ในเวลากลางวันของ Scomadi ได้ยกระดับตัวชี้วัดและไฟแบ็คไลท์ของมอเตอร์ไซค์ขึ้นเพื่อให้สิงห์มอเตอร์ไซค์มั่นใจได้ว่าประสบการณ์การการขับขี่ของพวกเขาจะเป็นไปอย่างปลอดภัย

ราคา

เนื่องจาก Scomadi TT200 มีให้เลือกหลายสีและหลายแบบ ราคาของมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้จึงแตกต่างกันไป ตัวอย่างเช่น สำหรับ รุ่น TT200 สีมาตรฐานราคาเริ่มต้นที่จะอยู่ที่ 210,150 บาท สำหรับราคามอเตอร์ไซค์รุ่นสองสีเริ่มต้นที่ 255,150 บาท สำหรับสีคาร์บอนราคาเริ่มต้นที่ 300,150 บาท และสำหรับสีโครเมี่ยมราคาเริ่มต้นที่ 345,150 บาท

Scomadi TT200

คุณประโยชน์

เช่นเดียวกับมอเตอร์ไซค์รุ่นอื่น ๆ รถ Scomadi TT200 ก็มาพร้อมกับคุณประโยชน์หลาย ๆ อย่าง ซึ่งรวมถึงชั้นวางหลัง และช่องเก็บของ นอกจากนี้ยังมีช่องว่างด้านหน้าซึ่งสามารถรองรับถุงและสัมภาระอื่น ๆ ได้อีกด้วย

สรุป

รถ Scomadi TT200 มีรายชื่อคู่แข่งเยอะ แต่อย่างไรก็ตามสิงห์มอเตอร์ไซค์ junkies จำนวนมากทั่วโลกยังคงต้องการเลือกใช้รถ Scomadi TT200 อยู่ดี เพราะไม่ว่ารถจะมีขนาดที่เพอเฟกต์เพียงใดแต่มอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ยังให้ความสะดวกสะบายในการขับขี่บนท้องถนนที่ยาวและขรุขระอีกด้วย ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามอเตอร์ไซค์คันนี้เปรียบเสมือนยักษ์ใหญ่ในร่างของเอลฟ์ตัวเล็ก

วันที่ลงข่าว: 20 มีนาคม 2561