รีวิว Kawasaki W800 Café 2019

Kawasaki W800 Café 2019 จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเดือนมีนาคม 2019 มีข้อแตกต่างจากรุ่นก่อนอยู่บ้าง
การปรับแต่งใหม่
- มีระบบความปลอดภัยใหม่ และยกระดับเครื่องยนต์เพื่อรองรับมาตรฐาน EURO4
- ปรับเรื่องอัตราการปล่อยไอเสียใหม่ในเรื่องของระบบรักษาความปลอดภัย
- รถรุ่นนี้จะใช้เครื่องยนต์ SOHC 773 ซีซี สองจังหวะและสี่จังหวะ โดยมีระบบไอเสียและระบบเผาไหม้ใหม่เพื่อให้ตรงกับมาตรฐานของ European exhaust standards.
- เป็นเบาะเดี่ยวเพื่อเพิ่มระดับของผู้โดยสารและคนขี่ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น
- ล้อลดขนาดลงจาก 19 นิ้วเป็น 18 นิ้ว
- เบาะต่ำมีความสูงที่ 770 มม.
ในรถ Kawasaki W800 Café 2019 ได้รับมรดกตกทอดมาจากรุ่น 1966 W1 ที่เป็นไอคอนอยู่มาก ทางบริษัทได้รักษาความคลาสสิกของรุ่น W1 ไว้ แต่ก็ทำให้ทันสมัยขึ้นสำหรับผู้ขี่ที่ชอบเสียงคำรามของเครื่องยนต์ที่ไม่ตกยุค มันยังคงเคารพรุ่น W1 ด้วยรูปแบบรถ Café racing แต่ได้ผสมผสานการบังคับรถและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามา คุณสามารถขี่ได้อย่างสบาย ๆ ด้วยเบาะนั่ง Café สำหรับสองคน และแฮนด์จับแบบ clubman ในรูปตัว M เพื่อให้ตำแหน่งโน้มไปข้างหน้า มีครอบไฟหน้าแบบ café เพื่อให้รูปลักษณ์ของรถแข่งแบบเรโทรนั้นสมบูรณ์
รายละเอียดและคุณลักษณะ
- เครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยอากาศ
- ติดเครื่องแบบดิจิตัล
- มีห้าเกียร์ พร้อมปุ่มลดเกียร์
- ระบบกันกระเทือนด้านท้ายมีโช๊คคู่พร้อมสปริงที่ปรับระดับได้
- เบรกหน้าเป็นดิสก์เบรก ABS ขนาด 329 มม. จานเดี่ยว และเบรกหลังเป็นดิสก์เบรก ABS ขนาด 270 มม. จานเดี่ยว
- ตัวถังเป็นคานคู่ทนต่อแรงดึงสูง
- ความยาว - 84.1 นิ้ว
- ความสูง - 44.7 นิ้ว
- ความกว้าง - 32.5 นิ้ว
- เบาะนั่งสูง - 31.1 นิ้ว
- ระยะจากพื้น - 5.1 นิ้ว
- ถังจุน้ำมัน of 4 แกลลอน
- น้ำหนักรถเปล่า 489.5 ปอนด์
- มีสี เทา/เงิน Galaxy Silver หรือ Metallic Magnesium ให้เลือก
- ไฟหน้า LED ที่มีหน้ากากตรงกับยุคและมีขนาด 170มม.
- เพื่อรักษาความเป็นเรโทรไว้ ท่อด้านหน้าจะทอดลงแล้วตรงไปยังท่อไอเสียคู่ด้วยรูปแบบ peashooter
- ก้านคลัทช์สามารถปรับระดับได้ 5 ตำแหน่ง
- ก้านเบรกหน้าปรับระดับได้ 4 ตำแหน่ง
รถ Kawasaki W800 Café 2019 ถือว่ามีราคาที่น่าคบหาเมื่อเทียบกับรถยุโรป
วันที่ลงข่าว: 03 เมษายน 2562