ขายมอเตอร์ไซค์

ค้นหามอเตอร์ไซค์

Harley-Davidson Sport Glide 2018

Harley-Davidson Sport Glide 2018

Harley-Davidson คือราชันย์แห่งตลาดรถบิ๊กไบค์อย่างไม่ต้องสงสัย พวกเขาประกอบรถรุ่นใหม่เข้าด้วยกันโดยใช้ความพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะผสมผสานสไตล์, ความสะดวกสบายและการอัพเกรดเทคโนโลยีในรถมอเตอร์ไซค์เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้มีความรู้สึกถึงความพึงพอใจสูงสุดในการขับขี่แต่ละครั้งและในทุก ๆ ครั้งที่ได้ขับขี่ พูดได้ว่ารถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson’s Sport Glide นั้น ไม่ว่าจะมีราคาแพงแค่ไหนก็ตาม มันก็มีทุกอย่างที่ H-D ได้สัญญาไว้อย่างแน่นอน

HARLEY DAVIDSON SPORT GLIDE 2018

ในส่วนของบทความนี้ เราจะกล่าวถึงข้อกำหนดบางอย่างของสุดยอดบิ๊กไบค์รุ่นใหม่คันนี้ เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า :

ราคา :

ราคาของรถ Harley-Davidson Sport Glide เริ่มต้นที่ประมาณ 832,590 บาท และราคาจะเพิ่มขึ้นอีกหากคุณต้องการแต่งรถเพิ่มเติมแบบเต็มที่ ตั้งแต่ไหนแต่ไรมาแล้วที่ Harley-Davidson เป็นที่รู้จักในเรื่องของความละเอียดสุดยอดและมีชิ้นส่วนเครื่องยนต์ที่มีคุณภาพสูงซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้คนถึงพร้อมที่จะจ่ายเงินเพื่อให้ได้มันมาครอบครองไม่ว่าราคาจะสูงแค่ไหนก็ตาม และในปีนี้สำหรับ Sport Glide ก็เช่นกัน ทาง Harley-Davidson ได้ก้าวขึ้นอีกระดับหนึ่งโดยการปรับแต่งผสมผสานสวิทซ์เกียร์, มีผิวเงางามรอบตัวถัง, ปรับแต่งการใช้เหล็กมากจนเกินไปเพื่อให้แน่ใจว่าตัวรถมีน้ำหนักเบา และเครื่องยนต์อันทรงพลังที่จะยกระดับรถมอเตอร์ไซค์ไปอีกขั้นหนึ่งในเรื่องของความนุ่มและความรวดเร็วในการขับขี่

HARLEY DAVIDSON SPORT GLIDE 2018

กลไกการทำงาน :

เมื่อพูดถึงการสร้างรถมอเตอร์ไซค์ที่มีเป้าหมายการทำงานที่เหมาะสมของแรงบิดแล้วนั้น ในเรื่องนี้ทาง Harley-Davidson ไม่มีคู่แข่งเลย รุ่นล่าสุดที่ทาง Harley-Davidson ได้ผลิตขึ้นมีแรงบิดอยู่ที่ 107lb-ft มีความเร็วรอบ 3250 รอบต่อนาที แรงบิดที่ยอดเยี่ยมนี้ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเพลิดเพลินไปกับการขี่รถมอเตอร์ไซค์ได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลถึงทางหยักทางโค้งที่ผู้ขับขี่จะต้องเจอบนถนน รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson Sport Glide จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์การการขี่รถมอเตอร์ไซค์ที่ดีที่สุดโดยไม่ต้องคอยเปลี่ยนเกียร์ตลอดเวลา

HARLEY DAVIDSON SPORT GLIDE 2018

เครื่องยนต์ :

เครื่องยนต์ 1745cc Milwaukee-8 107 ของ Harley-Davidson เป็นผู้นำของรถมอเตอร์ไซค์อื่น ๆ อันเนื่องมาจากคุณสมบัติและความสามารถที่เหนือกว่า ซึ่งประกอบด้วยสี่วาล์วภายในแต่ละกระบอกสูบ เครื่องยนต์รุ่นนี้มีคุณลักษณะที่ล้ำสมัยที่สุดอย่างหนึ่งของรถมอเตอร์ไซค์ที่ไร้ซึ่งปัญหาและมอบความสะดวกสบายที่แท้จริง

HARLEY DAVIDSON SPORT GLIDE 2018

ไร้ซึ่งปัญหา :

ยานพาหนะทุกคันจะต้องทำให้ผู้ขับขี่ได้รับความสะดวกและสบายอย่างแท้จริง และ Harley-Davidson Sport Glide นี้ก็ได้ให้ความสบายอย่างน่าทึ่งด้วยเบาะรองนั่งสูงขนาด 680 มม, ด้วยความสูงของที่นั่งทำให้การควบคุมรถมอเตอร์ไซค์กลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น เบาะที่นั่งยังให้ความปลอดภัยแก่ผู้ขับขี่อีกด้วย และไม่ว่าจะเกิดอุบัติเหตุจากการกระแทกหรือมีสิ่งรบกวนหลาย ๆ ครั้ง รับรองได้ว่าจะไม่มีอุบัติเหตุใด ๆ ที่จะสามารถทำให้การขี่รถมอเตอร์ไซค์ของคุณเปลี่ยนเป็นประสบการณ์ที่แย่ได้เลย

HARLEY DAVIDSON SPORT GLIDE 2018

เกียร์ :

เช่นเดียวกับรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson รุ่นอื่น ๆ รถ Harley-Davidson รุ่นนี้ก็มีอุปกรณ์หลากหลายเพื่อเพิ่มประสบการณ์การขับขี่ของคุณ เกียร์ของ H-D ประกอบด้วยไฟ LED ที่เรืองแสงสูง, เครื่องวัดระยะทาง, การตรวจสอบระดับน้ำมันเชื้อเพลิง, นาฬิกาและการเดินทาง นอกจากนี้ยังมีพอร์ต USB ที่พร้อมใช้งานซึ่งช่วยให้สามารถชาร์จแอมป์ได้ถึง 2.4 แอมป์ ดังนั้นคุณจึงสามารถชาร์จอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้ทันทีในขณะที่คุณกำลังขับขี่

HARLEY DAVIDSON SPORT GLIDE 2018

โดยสังเขป :

Harley-Davidson Sport Glide เป็นผลิตผลของงานอัจฉริยะ จะมีใครบ้างที่รู้วิธีรวมความตื่นเต้นในการขี่รถมอเตอร์ไซค์ด้วยความสบายและความทนทานเข้าไว้ด้วยกัน Sport Glide เป็นหนึ่งในรถมอเตอร์ไซค์ที่ออกแบบมาอย่างสวยงามที่สุด เป็นผลงานชิ้นเอกที่ออกแบบมาอย่างลงตัว สำหรับผู้ที่ชอบโลดแล่นอยู่บนท้องถนนอย่างราชันย์ Harley-Davidson Sport Glide คือสิ่งที่พวกเขาควรต้องมีไว้ครอบครอง

วันที่ลงข่าว: 14 มิถุนายน 2561