ขายมอเตอร์ไซค์

ค้นหามอเตอร์ไซค์

รีวิว Harley Davidson LiveWire 2019

รีวิว Harley Davidson LiveWire 2019

The Harley Davidson LiveWire 2019 ได้ถูกผลิตขึ้นมานานหลายปีตั้งแต่ตัวต้นแบบที่สร้างขึ้นมาในปี 2014 ทางบริษัทได้พยายามหาคำตอบว่าผู้ขี่จะตอบรับต่อรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าได้มากแค่ไหน ผลก็คือรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าตัวแรกของฮาร์เลย์ตัวนี้ แต่รับรองว่าจะไม่ใช่รุ่นเดียวในอนาคตแน่

Harley Davidson LiveWire 2019 Review

พวกเขาเห็นว่าผู้ขี่ส่วนใหญ่จะใช้รถรุ่นนี้ในเมืองดังนั้นพวกเขาจึงจัดให้มีลูกสูบใหญ่ด้านหน้าและทางด้านหลังมีโช๊คอัพแบบ Showa Balance Free Rear Cushion-lite monoshock การผลิตรุ่นนี้ยังมีมอเตอร์แม่เหล็กอยู่ในโครงอลูมิเนียมอีกด้วย ซึ่งจะถูกยึดไว้ด้วยระบบกันกระเทือน Showa ที่สามารถปรับได้อย่างเต็มที่

Harley Davidson LiveWire 2019 Review

ระบบเบรกของรถ Harley Davidson LiveWire 2019 เป็นดิสก์เบรกคู่ขนาด 300 มมด้านหน้า ยึดด้วยคาลิเปอร์แบบโมโนล็อคของ Brembo สำหรับด้านหลังนั้นยังไม่ทราบสเปค มีระบบป้องกันการลื่นไถลและเบรก ABS ซึ่งเป็นมาตรฐานของรถจักรยานยนต์ มียางยี่ห้อ Harley/Michelin Scorcher ซึ่งเป็นยี่ห้อร่วมกับมิชลิน มีโหมดการขับขี่สี่ระบบและในสามระบบนั้นผู้ขี่สามารถปรับได้ตามความพอใจ

Harley Davidson LiveWire 2019 Review

ข้อมูลที่ผู้ขับขี่ต้องการจะแสดงตรงหน้าจอสีระบบสัมผัสแบบ TFT ที่อยู่เหนือแฮนด์จับด้วยฟังค์ชั่นปรับความลาดของเบาะเพื่อให้ตำแหน่งการขับขี่เหมาะสมกับความต้องการของผู้ขี่ หน้าจอนี้ยังเชื่อมต่อกับโทรศัพท์สมาร์ทโฟนของคุณ ผ่านบลูทูธ จะช่วยให้โทรศัพท์ของคุณแสดงรายการเพลง แสดงรายละเอียดการนำทางและข้อมูลอื่นๆ ที่ผู้ขี่ต้องการ

Harley Davidson LiveWire 2019 Review

เพื่อช่วยให้ Harley Davidson LiveWire 2019 วิ่งได้อย่างราบลื่นยิ่งขึ้น ทางฮาร์เลย์ได้เพิ่มแบตเตอรี่ลิเทียมไออ้อน 12 โวลท์มานอกเหนือจากแบตเตอรี่และมอเตอร์ไฟฟ้า แบตเตอรี่ตัวอื่นจะให้กระแสไฟฟ้าต่อแตรรถ แผงหน้าปัด ไฟ และตัวควบคุม สามารถชาร์ตได้กับไฟบ้านทั่วไป สายไฟเก็บไว้ใต้เบาะนั่ง และยังมีตัวเชื่อมต่อแบบ SAE J1772 ที่สามารถเพิ่มกำลังการชาร์ต DC Fast Charge ได้ในระดับที่สองหรือสามอีกด้วย เมื่อคุณอยู่ไกลจากบ้านและต้องการชาร์ตรถ ร้านตัวแทนจำหน่ายฮาร์เลย์ทุกร้านก็มีสถานี DC Fast Charging ให้คุณ

Harley Davidson LiveWire 2019 Review

รูปโฉมของ Harley Davidson LiveWire 2019 ได้เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นด้วยมอเตอร์ยังคงเป็นสิ่งที่โดดเด่นอยู่ ตัวครอบไฟหน้าและไฟท้ายและถังน้ำมันปลอม ๆ นั้นก็ดูปราดเปรียวและเป็นทรงสปอร์ต

Harley Davidson LiveWire 2019 Review

คุณลักษณะอื่นประกอบด้วย

  • สามารถขี่จาก 0 ถึง 60 ได้ในเวลาเพียง 3.5 วินาที สัมผัสขุมพลังที่คุณจะได้รับทันทีที่คุณบิดคันเร่งโดยไม่ต้องคอยปล่อยคลัตช์หรือเปลี่ยนเกียร์
  • แบตเตอรี่กำลังสูงทำให้ผู้ขี่สามารถขับขี่ได้ประมาณ 110 ไมล์ คุณจึงมีเวลาในการขับขี่มากมาย
  • ด้วยการที่เชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนกับ Harley Davidson App ผู้ขับขี่สามารถตรวจสภาพรถของพวกเขาอย่างเช่น สถานะของแบตเตอรี่ และส่งสัญญานเตือนภัยหากรถถูกงัดแงะ เคลื่อนย้าย หรือโดนชน

Harley Davidson LiveWire 2019 Review

วันที่ลงข่าว: 25 มีนาคม 2562