ขายมอเตอร์ไซค์

ค้นหามอเตอร์ไซค์

Ducati Scambler

Ducati Scambler

รถจักรยานยนต์ Ducati ได้รับเสมอบางส่วนของตัวเลือกที่น่าตื่นเต้นมากที่สุดในโลกและเท่า "ไลฟ์สไตล์" รถจักรยานยนต์ฮาร์เลย์เดวิดสัน - ถ้าไม่มาก!

คนซื้อรถมอเตอร์ไซค์ Ducati ไม่เพียง แต่สำหรับการใช้พลังงานประสิทธิภาพการทำงานและรูปลักษณ์ที่สวยงามที่ดี แต่ยังเพราะประวัติศาสตร์ตำนานและชื่อเสียงเกือบทุกอย่างที่ได้รับจักรยานเหล่านี้เคยนับตั้งแต่แรก Ducati รีดออกจากสายการผลิต

Scrambler - Scrambler นี้ - ได้รับการออกแบบเพื่อสักการะว่าชื่อเสียงตำนานขณะที่ในเวลาเดียวกันออกไปและปลอมชะตากรรมของตัวเอง เป็นบิตของการเดินทางจากมาตรฐานมอเตอร์ไซค์ Ducati แต่ที่ไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งที่ไม่ดี!

ความประทับใจครั้งแรก

slimmed ลงวิธีการที่เรียบง่ายเกือบทุกอย่างที่แสดงให้เห็นได้ไกลแค่ไหนวิศวกร Ducati ได้มาและวิธีการที่พวกเขามีความใกล้ชิดในการสร้างรถจักรยานยนต์ที่สมบูรณ์แบบทุกครั้งเดียวออก Scrambler เป็นจริงสิ่งที่พิเศษในทางที่เท่าทุก

น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพและง่ายมากและตรงไปตรงมา - นี้เป็นชนิดของจักรยานที่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ใหม่จะไปตกอยู่ในความรักกับเช่นเดียวกับชนิดของจักรยานที่จัดตั้งขึ้น "ทหารผ่านศึก" จะไปบ้ากว่า มันมีทุกสิ่งที่ผู้คนกำลังมองหาในวันนี้มาบ้างแล้ว!

การปฏิบัติ

ที่สร้างขึ้นบนหลังของอากาศเย็น 803cc และเครื่องยนต์ฉีดเชื้อเพลิงและจักรยานนี้จะไปใส่ออกกว่า 75 แรงม้าและ 50 ฟุตปอนด์ของแรงบิดด้วยความยากลำบากใด ๆ ที่อาจจะไม่ชอบเสียงทั้งหมดที่มากในตอนแรก แต่เมื่อคุณตระหนักว่าจักรยานนี้ 400 ปอนด์ (ด้วยน้ำมันเต็มถังก๊าซ) คุณจะรู้ว่าคุณกำลังมองหาที่จำนวนเงินที่แทบไม่น่าเชื่อของอำนาจที่ปลายนิ้วของคุณที่สอง ที่คุณสัมผัสคันเร่ง

รูปแบบและการออกแบบ

บิตของการออกแบบที่ย้อนกลับเพื่อตรวจสอบว่านักออกแบบ Ducati Scrambler แน่นอนเอาแรงบันดาลใจมาจากจักรยาน Ducati ของปี 1970 และทำให้พวกเขาบิตของการบิดทันสมัย​​สำหรับการสร้างเด็กใหม่นี้ในบล็อก

สะดวกสบายอย่างเหลือเชื่อ (แม้ในระยะทางไกล) จักรยานนี้จะหันหัวไม่ว่าคุณจะขี่มันโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณกำลังล่องเรือรอบในหนึ่งที่จะเสร็จสิ้นในคลาสสิกแข่งดูคาติสีแดง

คำตัดสินรอบชิงชนะเลิศ

ในตอนท้ายของวันถ้าคุณกำลังมองหาจักรยานใหม่ แต่ยังไม่แน่ใจว่าที่หนึ่งที่จะก้าวไปข้างหน้ากับตลาดในรายการระดับที่แออัดมากเกินไปให้ Ducati Scrambler มองใกล้ คุณจะไม่เสียใจ

วันที่ลงข่าว: 13 สิงหาคม 2558