ขายมอเตอร์ไซค์

ค้นหามอเตอร์ไซค์

Ducati Monster 821 2015

Ducati Monster 821 2015

Ducati Monster 821 2015 จะทำให้ชื่อ "มอนสเตอร์" กลับมาดุร้ายสมคำร่ำลืออีกครั้งได้หรือไม่?

คุณจะต้องเป็นช่วงเวลาที่เป็นไปไม่ได้เกือบจะหาขับขี่รถจักรยานยนต์ใด ๆ ที่ยังไม่ได้จินตนาการถึงการเป็นเจ้าของ Ducati 821 "มอนสเตอร์" - หนึ่งที่น่าประทับใจที่สุดที่มีประสิทธิภาพและสมดุลอย่างสมบูรณ์แบบ "เปล่า" รถจักรยานยนต์ในโลก

แต่น่าเสียดายที่จนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ดูคาติ 821 ไม่ได้ว่าที่อยู่อาศัยถึง "มอนสเตอร์" ชื่อเล่นมันได้รับเมื่อแรกตีตลาดมานานหลายทศวรรษที่ผ่านมา - แต่นั่นคือทั้งหมดที่เปลี่ยนแปลงกับ 2015 รุ่นล่าสุด

ความประทับใจครั้งแรก

วิศวกรที่อยู่เบื้องหลังการตรวจสอบและการออกแบบของ 2015 Ducati 821 แน่นอนได้มันขวาในเวลานี้

ลอกออกและก็เพรียวลมมากของความหนักเบาที่ทำให้จักรยานนี้หนึ่งในตัวเลือก Ducati ช้าลงในเสถียรภาพของรถจักรยานยนต์นี้ผู้ผลิตในตำนานที่เกิดขึ้นในไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้เป็นจักรยานที่มีน้ำหนักเบาที่สร้างขึ้นบนหลังของเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพอย่างไม่น่าเชื่อว่า เป็นไปที่จะบินไปลงที่ถนน

การปฏิบัติ

ดูคาติ 821 ใหม่ได้รับการตกแต่งอย่างเต็มที่กับ 821cc Testastretta 11 °เครื่องมือที่ทำให้จักรยานนี้เป็นหนึ่งในที่เร็วที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดบนท้องถนนในวันนี้ มันผลิต 75 HP ในโหมด "เมือง" แต่มากขึ้นกว่าที่ว่าเมื่อมันถูกปลดปล่อยเมื่อใส่ลงไปใน "การเดินทาง" หรือ "กีฬา" โหมด

รถจักรยานยนต์นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพอย่างไม่น่าเชื่อขอบคุณซ่อมแซมของเหลวระบายความร้อนด้วยเครื่องยนต์ DOHC ว่าเป็นอีกก้าวกระโดดที่สำคัญไปข้างหน้าจากดูคาติ น้ำหนักเพียง£ 453 (มีน้ำมันเต็มถังแก๊ส) จักรยานนี้จริงๆสามารถย้าย!

รูปแบบและการออกแบบ

ทุกเดียวจักรยาน Ducati เป็นงานศิลปะที่ทันสมัย​​และมักจะได้รับ แต่พวกเขาจะ "เปล่า" ผู้เล่นตัวจริงจักรยาน - ซึ่งดูคาติ 821 ใหม่แน่นอนสมาชิก - มีบางส่วนที่น่าสนใจที่สุด

เกือบทุกอย่างไม่ได้เป็นอย่างที่จำเป็นเพื่อการทำงานของมอเตอร์ไซด์ที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ได้รับการปล้นไปส่งผลให้ชิ้นส่วนของเครื่องจักรที่เป็นอุตสาหกรรมมากมอง - แต่ยังก้าวร้าวมาก

คำตัดสินรอบชิงชนะเลิศ

หากคุณได้รับการค้นหาจักรยานที่จะหันหัวตลอดเวลาเช่นเดียวกับจักรยานที่มีการผสมผสานกันอย่างลงตัวของการใช้พลังงานและประสิทธิภาพการทำงานที่คนส่วนใหญ่กำลังมองหาที่มีประสิทธิภาพสูงขันคุณจะต้องการที่จะได้รับของคุณ มือในการนี​​้ Ducati 821

มีอะไรบางอย่างเพียงเกี่ยวกับวิธี Ducati นี้ตั้งอยู่ที่จะดึงคนแม้ในเมื่อมันไม่ได้ย้าย

วันที่ลงข่าว: 13 สิงหาคม 2558