ขายมอเตอร์ไซค์

ค้นหามอเตอร์ไซค์

Ducati เปิดตัวรุ่น 1299 Panigale S Anniversario

Ducati เปิดตัวรุ่น 1299 Panigale S Anniversario

อันโตนีโอ คาวาเลียริ ดูคาติ กับลูกชายทั้งสามของเขา ที่มีชื่อว่า อาเดรียโน่ มาร์เชลโล และ บรูโน่ คาวาเลียริ ดูคาติ เป็นผู้ก่อกำเนิดและเป็นจุดเริ่มต้นของค่ายรถมอเตอร์ไซค์ยักษ์ใหญ่ที่มีนามว่าดูคาติ ครอบครัวดูคาติได้ตัดสินใจก่อตั้งบริษัทในปี 1926 ที่อิตาลี่ และหลังจากนั้นมา อย่างที่เราได้เห็นกันด้วยตา บริษัทของพวกเขาก็ได้สร้างชื่อเสียงและกลายเป็นหนึ่งในค่ายท็อปของรถซุปเปอร์ไบค์จนถึงทุกวันนี้ และในวันนี้ เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 90 ปีที่ก่อตั้งบริษัท ดูคาติก็ได้ปล่อบรถลิมิเต็ดอิดิชั่นออกมาให้คุณได้ครอบครอง โดยมีชื่อเรียกกันว่า Ducati 1299 Panigale S Anniversario

Ducati 1299 Panigale S Anniversario

Ducati 1299 Panigale S Anniversario คันนี้ มากับเครื่องยนต์ superquadro L-Twin ที่มีแรงม้าอยู่ที่ 205 แรงม้า อีกทั้ง ดูคาติยังได้ใช้ระบบต่างๆที่ได้พัฒนามาอย่างดีเข้ามาติดตั้งในรถคันนี้ อย่างเช่น ระบบควบคุมการยึดเกาะ Ducati Traction Control (DTC) เวอร์ชั่นใหม่ที่มีชื่อเรียกว่า DTC EVO, ระบบควบคุมการยกล้อ Ducati Wheelie Control (DWC), Bosch Cornering ABS สำหรับเสถียรภาพและความมั่นคง, Ducati Quick Shifter (DQS), Engine Braking Control (EBC) และ Öhlins Smart EC semi-active suspension

Ducati 1299 Panigale S Anniversario

นอกจากสมรรถภาพทางเครื่องยนต์และระบบภายในแล้ว ภายนอกของ Ducati 1299 Panigale S Anniversario ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เราจะไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะตัวบอดี้นั้น ถูกแต่งด้วยสี ดำ แดง และขาว โดยทั้งสามสีนี้ เป็นสีคลาสสิคที่จะสวยตลอดกาลไม่มีวันเบื่อ นอกจากนั้น ตัวล้ออัลลูมินัมของ Marchesini ก็ถูกออกแบบให้เป็นสีทองเช่นเดียวกันกับท่อไอเสีย Akrapovič ซึ่งสิ่งนี้เองที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของดูคาติรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นต่างๆ

Ducati 1299 Panigale S Anniversario

ดูคาติจะวางขายรถคันนี้เพียงแค่ 500 คันทั่วโลก และในแต่ละคัน จะมีชื่อและเลขบอกกำกับว่าคันที่คุณมีเป็นคันที่เท่าไหร่ใน 500 โดยราคาเริ่มต้นนั้น จะอยู่ที่ 1,109,000 บาท แฟนๆและผู้ที่รักการสะสมรถดูคาติจะพลาดไม่ได้แล้วกับ Ducati 1299 Panigale S Anniversario เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เห็นมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ในกรุงเทพ คงจะเท่ไม่น้อยหากได้พบเห็นมันในประเทศไทย

วันที่ลงข่าว: 20 ธันวาคม 2559