ขายมอเตอร์ไซค์

ค้นหามอเตอร์ไซค์

Triumph Bonneville T120 ใหม่ อวดให้ยลโฉมกันแล้ว!

Triumph Bonneville T120 ใหม่ อวดให้ยลโฉมกันแล้ว!

All New Triumph Bonneville T120

การกลับมาของสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก สไตล์ที่ล้ำสมัยเหนือกาลเวลาและคุณลักษณะที่เป็นต้นแบบของ Bonneville แบบดั้งเดิม กลับมาอีกครั้งใน Bonneville T120 และ T120 Black รุ่นใหม่ โดยทั้งคู่ได้รับการสร้างสรรค์อย่างประณีตด้วยมาตรฐานสูงสุด ทั้งการตกแต่งและคุณภาพ ผสมผสานกับความสามารถและสมรรถนะที่มีความเป็นโมเดิร์นคลาสสิกอย่างแท้จริง Bonneville 1200 cc โฉมใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์แรงบิดสูงซึ่งทำงานร่วมกับเรือนปีกผีเสื้อคู่ที่งดงามในแบบฉบับดั้งเดิม

All New Triumph Bonneville T120

การออกแบบ

ด้วยแรงบันดาลใจจาก 59 Bonneville ในตำนาน Bonneville T120 และ T120 Black รุ่นใหม่ จึงได้รับสไตล์ที่สืบทอดมาจากรายละเอียดและคุณลักษณะด้านการออกแบบของรุ่นต้นแบบ ไม่ว่าจะเป็นลายเส้นแกะสลักของตัวถัง ไปจนถึงรายละเอียดของไฟแต่ละดวง นาฬิกา และความเป็นเอกลักษณ์ของ Bonneville ทั้ง T120 และ T120 Black รุ่นใหม่จึงเป็นดั่งต้นแบบที่ล้ำสมัยเหนือกาลเวลา และได้รับการวิวัฒนาการอย่างงดงาม

Bonneville T120 นั้นได้รับการตกแต่งรายละเอียดมากมาย ทั้งตราสัญลักษณ์ชุบโครเมียมหลายชิ้น รางล็อค ซี่ล้อและนวัตกรรมเฮดเดอร์ท่อไอเสียชุบโครเมียมผิวสองชั้น และท่อเก็บเสียงสไตล์ Peashooter ซึ่งมีโทนสีพรีเมียมคลาสสิกให้เลือกถึง 6 แบบ ได้แก่ Jet Black และ Cinder Red หรือตัวเลือกแบบสองสี Cranberry Red และ Aluminium Silver หรือ Jet Black และ Pure White ซึ่งจะมีเส้นขอบทามือทั้งคู่

All New Triumph Bonneville T120

ด้วยคุณลักษณะ การตกแต่งและการเก็บรายละเอียดของ T120 อย่างครบครัน Bonneville T120 Black คือรถที่แสดงออกถึงตัวตนอย่างแท้จริง ด้วยเบาะนั่งสีน้ำตาลเข้มที่โดดเด่น พร้อมการตกแต่งรายละเอียดโทนสีที่มืดสนิท ทั้งซี่ล้อ รางล็อค และท่อไอเสีย โดยจะมี 2 โทนสีพรีเมียมให้เลือก ได้แก่ Jet Black หรือ Matt Graphite Bonneville T120 Black คือต้นแบบของรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่

All New Triumph Bonneville T120

เครื่องยนต์ใหม่เร้าใจกว่าเดิม

คุณลักษณะที่เป็นต้นแบบของ Bonneville T120 นั้น เกิดขึ้นได้จากเครื่องยนต์สองสูบขนาน 1200 cc ‘แรงบิดสูง’ 8 วาล์ว

All New Triumph Bonneville T120

ผลิตขึ้นมาเพื่อสไตล์การขี่แบบโมเดิร์นคลาสสิกโดยเฉพาะ พร้อมการส่งกำลังที่ทันใจและเร้าใจ โดยมีแรงบิดสูงสุดมหาศาลถึง 110 Nm ที่รอบต่ำ 3500 rpm – สูงกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 50% รวมถึงการตอบสนองของลิ้นปีกผีเสื้อที่เฉียบคมและเร็วทันใจ จากระบบหัวฉีดคันเร่งไฟฟ้ารุ่นใหม่และระบบจัดการเครื่องยนต์ของ Triumph Bonneville T120 รุ่นหกสปีด ได้รับการพัฒนาให้มีเสียงที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ และช่วงการจุดระเบิด 270° เพื่อการส่งกำลังอย่างนุ่มนวลและเป็นเส้นตรง

All New Triumph Bonneville T120

เสียงคำรามและสไตล์ดุดัน พร้อมประหยัดน้ำมัน

เครื่องยนต์ Bonneville 1200 cc ใหม่ มีสไตล์ที่งดงามด้วยการตกแต่งรายละเอียดระดับสูง เพื่อสืบทอดมรดกจากเครื่องยนต์ Bonneville ปี 60s ในตำนาน รวมถึงการพิถีพิถันเลือกใช้ส่วนประกอบอันร่วมสมัยในการคงไว้ซึ่งภาพลักษณ์ที่มีความเป็นต้นฉบับที่แท้จริง

All New Triumph Bonneville T120

ด้วยท่อไอเสียสุดหรูแบบ Peashooter ใหม่ล่าสุด พร้อมท่อเฮดเดอร์ที่เดินเป็นเส้นตรง Bonneville T120 จึงให้เสียงตามแบบฉบับเครื่องยนต์สองสูบสัญชาติอังกฤษ โดยมีเสียงที่ลึกและทรงพลังเข้ากับลักษณะของรถเป็นอย่างดี และได้รับการปรับจูนให้อยู่ในระดับที่คุณคาดหวัง

ส่วนหลังด้านนอกของเครื่องยนต์ 1200 Bonneville รุ่นใหม่ จะมีระบบระบายความร้อนด้วยน้ำที่ทันสมัย ซึ่งผ่านการออกแบบอย่างประณีต เพื่อไม่ให้ดูสะดุดตา พร้อมทั้งช่วยให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้น และช่วยให้ไอเสียของรถนั้นสะอาดยิ่งขึ้น

All New Triumph Bonneville T120

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในรถมอเตอร์ไซค์สไตล์คลาสสิคเรโทร ต้องไม่พลาด Triumph Bonneville T120 ทั้งสวย เสียงดุดัน ประหยัดน้ำมัน และเท่ห์ไม่เหมือนใครแบบนี้ ไปพบตัวจริงกันได้ที่โชว์รูมได้เลยครับ

วันที่ลงข่าว: 13 สิงหาคม 2559